Các hình thức tra cứu và yêu cầu dịch vụ về điện trực tuyến 24/7

Để thực hiện tra cứu nhanh các thông tin về điện cũng như yêu cầu thực hiện các dịch vụ về điện một cách nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp trụ sở làm việc của các Điện lực, Quý khách hàng có thể thực hiện một trong các hình thức tra cứu/yêu cầu sau:

- Gọi điện đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001006 – 19009000.

- Truy cập trang Website cskh.evnspc.vn để tra cứu thông tin và yêu cầu trực tuyến.

- Truy vấn thông tin qua tin nhắn SMS từ Tổng đài 8055 (phí tra cứu dịch vụ là 1.000 đồng/SMS), đăng ký nhận tin nhắn SMS thông báo tự động từ Tổng đài 8655 (phí tra cứu dịch vụ là 10.000 đồng/SMS) - Hướng dẫn tại đây.

- Cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC CSKH trên thiết bị di động thông minh - Hướng dẫn cài đặt - Hướng dẫn sử dụng.

Cài ứng dụng nhận tin nhắn thông báo chủ động từ Zalo - Hướng dẫn tại đây.

 

PC Ninh Thuận