Tri ân khách hàng- Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi-Miễn phí-Nhận quà
Chi tiết...
Danh sách khách hàng trúng và nhận thưởng Cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng và “Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN
Công ty Điện lực Ninh Thuận thông báo Danh sách khách hàng trúng và nhận thưởng Cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng và “Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN”  với nội dung như sau:
Chi tiết...
Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết của Tổng công ty Điện lực miền Nam tại tỉnh Ninh Thuận nhân tháng Tri ân khách hàng 12/2017
Nhân tháng tri ân khách hàng 2017, thực hiện Chủ trương của Đảng và chính sách của Nhà nước về việc chăm lo đời sống, nhà ở cho các hộ nghèo đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết “tương thân tương ái” thông qua việc quan tâm thực hiện các hoạt động công tác xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống tại địa phương. Năm 2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã ủng hộ số tiền 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Ninh Thuận để xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Chi tiết...
EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017
Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thể hiện lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.
Chi tiết...
EVN chuẩn bị tổ chức Tháng Tri ân khách hàng
Tổng giám đốc EVN đã ban hành Chỉ thị 5122/CT-EVN về việc thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng tại tất cả các tổng công ty điện lực, các công ty điện lực tỉnh/thành phố trong Tháng Tri ân khách hàng (tháng 12/2017).
Chi tiết...
Danh sách khách hàng đạt giải cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN"
Chi tiết...
Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2016
Hưởng ứng chương trình “Tri ân khách hàng năm 2016” do Ban chấp hành Đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Ninh Thuận phát động, ngày 19 tháng 11 năm 2016 Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng năm 2016” với nội dung thực hiện hỗ trợ chi phí sửa chữa, lắp đặt công tơ chính và dây sau công tơ đến nhà khách hàng trên địa bàn huyện Thuận Bắc. Trong đó, chi phí vật tư lấy từ nguồn chi phí dịch vụ khách hàng năm 2016 và toàn bộ chi phí nhân công do Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc hỗ trợ. Chương trình “Tri ân khách hàng năm 2016” là một hoạt động năm rất có ý nghĩa và hết sức thiết thực của Đoàn thanh niên.
Chi tiết...
Tham gia Chương trình quay số trúng thưởng nhân tháng “Tri ân khách hàng”
Chi tiết...
 
Đầu trang