Trang chủ Tri ân khách hàng Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2016

Hưởng ứng chương trình “Tri ân khách hàng năm 2016” do Ban chấp hành Đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Ninh Thuận phát động, ngày 19 tháng 11 năm 2016 Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng năm 2016” với nội dung thực hiện hỗ trợ chi phí sửa chữa, lắp đặt công tơ chính và dây sau công tơ đến nhà khách hàng trên địa bàn huyện Thuận Bắc. Trong đó, chi phí vật tư lấy từ nguồn chi phí dịch vụ khách hàng năm 2016 và toàn bộ chi phí nhân công do Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc hỗ trợ. Chương trình “Tri ân khách hàng năm 2016” là một hoạt động năm rất có ý nghĩa và hết sức thiết thực của Đoàn thanh niên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với kinh phí hỗ trợ thực hiện gần 16 triệu đồng cho 09 hộ gia đình nghèo các xã Phước Chiến, Phước Kháng, Bắc Sơn và Lợi Hải thuộc huyện Thuận Bắc. Công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong ngày đã mang lại niềm vui, phấn khởi cho các hộ gia đình đồng bào nghèo, góp phần chia sẻ khó khăn và tạo được tình cảm gắn kết giữa Điện lực với khách hàng, đồng thời đảm bảo vấn đề an toàn về sử dụng điện cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2016 sắp tới và qua đó tuyên truyền đến các hộ dân nhận thức được việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và ấm áp tình người.

 

In      Trở về Đổng Lưu Thiên - Điện lực Thuận Bắc
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Tham gia Chương trình quay số trúng thưởng nhân tháng “Tri ân khách hàng” (16:38 - 30/11/2016)

Đầu trang