Trang chủ Tri ân khách hàng Các hoạt động tri ân khách hàng
 

EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017

Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay (tháng 12/2017) của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thể hiện lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.

 

 

EVNSPC tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực trong tháng Tri ân khách hàng 2017

Theo đó, khách hàng có thể yêu cầu mọi dịch vụ điện qua Website hoặc các phương thức điện tử như: email/SMS, ứng dụng Zalo của đơn vị. 

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng, Tổng công ty cũng sẽ thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa như: Tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 21 công ty điện lực tỉnh/thành phố; thực hiện “Thắp sáng đường quê” tối thiểu 105 tuyến đường trong các thôn, xóm; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại mỗi tỉnh,...

Bên cạnh đó, tất cả các công ty điện lực đều tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: Tìm hiểu về về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng trên Website của Trung tâm CSKH theo địa chỉ http://cskh.evnspc.vn; chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán từ ngày 20/11 - 20/12/2017...

In      Trở về http://evnspc.vn
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   EVN chuẩn bị tổ chức Tháng Tri ân khách hàng (09:44 - 23/11/2017)
   Danh sách khách hàng đạt giải cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN" (14:36 - 27/12/2016)
   Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (09:34 - 20/12/2016)
   Tham gia Chương trình quay số trúng thưởng nhân tháng “Tri ân khách hàng” (16:38 - 30/11/2016)

Đầu trang