Trang chủ Tri ân khách hàng Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm triển khai hoạt động "Trao niềm tin, gửi yêu thương" năm 2019

Hướng tới chào mừng 65 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và tổ chức thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng” - một trong những họat động quan trọng hướng tới cộng đồng của Công ty Điện lực Ninh Thuận đang triển khai thực hiện trong thời gian vừa qua.

Sáng ngày 20/11 Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm phối hợp với UBND phường Kinh Dinh và UBND xã Nhơn Sơn thực hiện trao tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; mỗi phần quà là các thực phẩm phục vụ nhu cầu gia đình gồm gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, bột ngọt với số tiền là 200.000 đồng/phần quà với tổng giá trị là 10.000.000 đồng.

Hình ảnh: Lãnh đạo Điện lực PR-TC tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại xã Nhơn Sơn

Hình ảnh: Lãnh đạo Điện lực PR-TC tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại phường Kinh Dinh

Ông Lương Công Toản – Phó Giám đốc Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm cho biết, những món quà này tuy giá trị không nhiều nhưng nó là món quà tinh thần ý nghĩa đặc biệt trong dịp xuân về tết đến và hi vọng thông qua hoạt động này sẽ động viên đến hộ nghèo, gia đình chính sách sẽ cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Và đây là hoạt động thường niên với mong muốn đem hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Ninh Thuận.

In      Trở về Lê Thị Hương Trà
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm tổng kết và khen thưởng chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” (14:33 - 30/12/2019)
   Kết quả danh sách khách hàng trúng giải Chương trình quay số trúng thưởng Công ty Điện lực Ninh Thuận năm 2019 (09:47 - 26/12/2019)
   Tri ân khách hàng- Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi-Miễn phí-Nhận quà (17:03 - 21/11/2018)
   Danh sách khách hàng trúng và nhận thưởng Cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng và “Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN (16:17 - 27/12/2017)
   Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết của Tổng công ty Điện lực miền Nam tại tỉnh Ninh Thuận nhân tháng Tri ân khách hàng 12/2017 (11:00 - 27/12/2017)
   EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017 (09:28 - 06/12/2017)
   EVN chuẩn bị tổ chức Tháng Tri ân khách hàng (09:44 - 23/11/2017)
   Danh sách khách hàng đạt giải cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN" (14:36 - 27/12/2016)
   Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (09:34 - 20/12/2016)
   Tham gia Chương trình quay số trúng thưởng nhân tháng “Tri ân khách hàng” (16:38 - 30/11/2016)

Đầu trang