Trang chủ Tri ân khách hàng Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm tổng kết và khen thưởng chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”

Sau sáu tháng phát động chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” thì chiều ngày 20/12/2019 vừa qua, Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm đã phối hợp với Ban quản lý các thôn: Công Thành, Thành Ý, Tân Sơn 1, Tân Sơn 2, Cà Đú tiến hành bình chọn và biểu dương khen thưởng 30 hộ gia đình tiêu biểu trong thực hành tiết kiệm điện; hình thức khen thưởng bao gồm giấy khen của Công ty Điện lực Ninh Thuận và 300.000 đồng tiền mặt.

Hình ảnh: Lãnh đạo Điện lực PR-TC và Ban Quản lý thôn Công Thành, Thành Ý

 tặng giấy khen cho các hộ gia đình

Tại buổi khen thưởng, Ông Lương Công Toản – Phó Giám đốc Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm cho biết, trong năm 2019 Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm đã phát động chương trình Gia đình tiết kiệm điện trên địa bàn xã Thành Hải; nhận được sự tham gia tích cực từ các hộ gia đình cũng như về phía lãnh đạo địa phương đã góp phần thành công vào chương trình, qua đó giảm áp lực đầu tư nguồn điện, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà và bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.

Về phía khách hàng, Ông Mai Ngọc Đương – Hộ sử dụng điện thôn Công Thành chia sẻ: Tham gia chương trình Gia đình tiết kiệm điện giúp tôi và các thành viên trong nhà có ý thức sử dụng điện tiết kiệm, góp phần giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Quan trọng hơn là tất cả các thành viên trong gia đình hình thành được thói quen “tắt các thiết bị điện khi không sử dụng”.

Với nhiều giải pháp tuyên truyền trên tờ rơi, cẩm nang, trên hệ thống loa phát thanh của phường, xã, … Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm còn phối hợp với địa phương tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức sinh động, hấp dẫn như: Các tiểu phẩm, video clip, ... tại các buổi sinh hoạt tổ, khu phố, khu vực đông dân cư. Hy vọng trong năm 2020 tới đây sẽ thu hút nhiều hơn các hộ gia đình cùng hưởng ứng và tham gia chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”. Thông qua chương trình sẽ lan tỏa đến mọi người cùng chuyển đổi từ nhận thức sang hành động chung tay với ngành Điện hướng tới mục tiêu “Nhà nhà tiết kiệm điện, người người tiết kiệm điện” góp phần giảm mức tiêu thụ điện, tiêu thụ năng lượng, giảm thiểu khí thải ô nhiễm môi trường, tiết kiệm một phần lớn chi phí cho gia đình và quốc gia.

In      Trở về Lê Thị Hương Trà
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Kết quả danh sách khách hàng trúng giải Chương trình quay số trúng thưởng Công ty Điện lực Ninh Thuận năm 2019 (09:47 - 26/12/2019)
   Tri ân khách hàng- Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi-Miễn phí-Nhận quà (17:03 - 21/11/2018)
   Danh sách khách hàng trúng và nhận thưởng Cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng và “Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN (16:17 - 27/12/2017)
   Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết của Tổng công ty Điện lực miền Nam tại tỉnh Ninh Thuận nhân tháng Tri ân khách hàng 12/2017 (11:00 - 27/12/2017)
   EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017 (09:28 - 06/12/2017)
   EVN chuẩn bị tổ chức Tháng Tri ân khách hàng (09:44 - 23/11/2017)
   Danh sách khách hàng đạt giải cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN" (14:36 - 27/12/2016)
   Chi đoàn Điện lực Thuận Bắc tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (09:34 - 20/12/2016)
   Tham gia Chương trình quay số trúng thưởng nhân tháng “Tri ân khách hàng” (16:38 - 30/11/2016)

Đầu trang