Đăng bởi Nguyễn Thị Minh Nguyệt | 14:31 | 17/01/2023
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trung tâm của sự tồn tại và phát triển bền vững của EVN”, Điện lực Ninh Hải đã làm tốt sứ mệnh, trách nhiệm của mình để bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định và liên tục. Đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội với chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao, mang đến sự hài lòng cho tất cả các đối tượng khách hàng trên địa bàn.
Trong nhiều năm qua, Điện lực Ninh Hải luôn hoàn thành các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh như tăng điện thương phẩm, giảm tổn thất điện, tăng năng suất lao động, … đạt được kết quả đó là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của Ban lãnh đạo Công ty Điện lực Ninh Thuận, sự hoạt động bền bỉ, tích cực của CBCNV Điện lực Ninh Hải; từ đó hình thành nét văn hóa đặc trưng của Điện lực Ninh Hải là trên dưới cùng đồng lòng, đoàn kết, biết tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức để hoàn thành thành các chỉ tiêu cấp trên giao.
Công nhân QLVH đang bảo trì lưới điện
Lãnh đạo Điện lực Ninh Hải luôn chú trọng việc hình thành nhân cách người CBCNV ngành điện, nâng cao hỉnh ảnh người thợ điện luôn gần dân, sát dân, luôn lấy thước đo phục vụ để mang đến các dịch vụ điện tốt nhất cho khách hàng. Để làm được điều đó, hàng năm, hàng quý chú trọng công tác đào tạo đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, đoàn kết. Tất cả nhân viên đều được đào tạo các quy tắc ứng xử, cách giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp và giữa nhân viên ngành điện với khách hàng. Đặc biệt nắm rõ mục tiêu: “Khi giao dịch, tiếp xúc với khách hàng, nhân viên phải luôn thể hiện sự thân thiện, tôn trọng, lịch sự, bình đẳng, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn biết lắng nghe và quan tâm giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng”. Nhờ đó, Điện lực Ninh Hải đã và đang thành công xây dựng hình ảnh người thợ điện tận tâm, trách nhiệm, thân thiện với khách hàng.
Công nhân ĐLNH đang sửa chữa điện cho khách hàng
Bên cạnh đó, Điện lực Ninh Hải không bao giờ tự mãn với chất lượng đã đạt được, luôn tìm giải pháp, cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách không ngừng đổi mới, sáng tạo, chủ động từng bước nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng ngang với trình độ của các nước tiên tiến trong khu vực.
Theo ông Nguyễn An - Giám đốc Điện lực Ninh Hải, văn hóa doanh nghiệp đã góp phần tác động tích cực vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Tiếp xúc với cán bộ, nhân viên ngành Điện ở bất kỳ nơi đâu, người dân cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, lịch sự, khẳng định là người bán hàng có kỹ năng và đặc biệt tận tụy với khách hàng sử dụng điện.
Công nhân ĐLNH đang phát tờ rơi và hướng dẫn cho khách hàng
Hy vọng và tin rằng, những giá trị văn hóa tốt đẹp đã được xây dựng và triển khai sâu rộng vào thực tiễn trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, sẽ luôn là nền tảng vững chắc để CBCNV Điện lực Ninh Hải nói riêng và ngành điện nói chung ngày càng hoàn thiện và phát triển để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, góp phần xây dựng EVN phát triển bền vững hơn trong tương lai./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng