Trang chủ Tin tức Tin trong ngành
 

Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2015

 

Ngày 26/10/2015, Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm (thuộc Công ty Điện lực Ninh Thuận) đã diễn ra Hội nghị khách hàng năm 2015, được tổ chức lần đầu tiên theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Ninh Thuận. Hội nghị với sự có mặt tham dự của đại diện gần 60 khách hàng lớn về sử dụng điện thuộc phạm vi quản lý của Điện lực và đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế thuộc UBND thành phố Phan Rang-Tháp Chàm. Về phía Công ty Điện lực Ninh Thuận có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Phòng Kinh doanh và Phòng Kế hoạch-Kỹ thuật Công ty.

2015-11-18 105710

Ông Trương Ngọc Vũ – Phó Giám đốc Phụ trách Điện lực phát biểu chào mừng các đại biểu và các vị khách quý về tham dự Hội nghị khách hàng năm 2015 của Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm. Trong lời chào mừng, đại diện đồng chủ trì Hội nghị đã phát biểu cám ơn đến các khách hàng dùng điện của Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm, đặc biệt là các khách hàng lớn đã đồng hành, chia sẻ, hợp tác có hiệu quả với Điện lực trong những năm qua, đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của các khách hàng đã dành thời gian tham dự Hội nghị khách hàng năm 2015 do Điện lực tổ chức. Sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là động lực quan trọng để Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm ngày càng phát triển bền vững.

Trong thời gian Hội nghị, với chủ đề hướng đến chia sẻ và ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về nội dung, thái độ phục vụ của Điện lực trong thời gian qua; từ đó rút kinh nghiệm, khắc phục các thiếu sót và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàngđược tốt hơn; cũng như hai bên có điều kiện trao đổi, chia sẻ về những phương thức hợp tác sâu rộng hơn trong thời gian tới; các vấn đề chung liên quan đến bên mua và bên bán điện sẽ được thảo luận và đưa ra giải pháp phù hợp.

Đại diện lãnh đạo Điện lực cũng đã chia sẻ một số tình hình công tác sản xuất kinh doanh điện năng của đơn vị năm 2014 và trong 9 tháng đầu năm 2015, như đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Công tác đầu tư, sửa chữa lưới điện là yêu cầu hết sức cấp thiết để đảm bảo mục tiêu cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật được giao, tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm bình quân cung cấp cho các ngành nghề trên 7,28%/năm trong giai đoạn 2014 – 2015. Công tác dịch vụ khách hàng – đặc biệt được thực hiện theo cơ chế "một cửa" đơn giản hóa thủ tục đã giúp ích, rút ngắn thời gian rất nhiều cho khách hàng khi liên hệ với Điện lực.

Trong không khí thân mật và cởi mở, đại diện các đơn vị khách hàng đã giới thiệu về đơn vị của mình, đồng thời có ý kiến chân thành đóng góp cho Điện lực, tập trung vào một số mặt, như đề nghị Điện lực quan tâm, hỗ trợ đơn vị khi có sự cố mất điện; sắp xếp công tác bảo trì, sửa chữa để không ảnh hưởng đến sản xuất của đơn vị; khảo sát tăng công suất, xây lắp mới trạm điện theo nhu cầu của đơn vị ...Bên cạnh, các khách hàng cũng có ý kiến đánh giá cao về tình hình cung cấp điện ổn định, việc thông báo ngừng, giảm cung cấp điện được thực hiện kịp thời đã giúp cho các đơn vị tránh được việc đình trệ sản xuất.

Phát biểu ghi nhận ý kiến đóng góp và cám ơn các khách hàng cũng như sự chỉ đạo của lãnh đạo địa phương, ông Trương Ngọc Vũ – Phó Giám đốc Phụ trách Điện lực bày tỏ: Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm luôn trân trọng sự gắn bó, đồng hành mà quý khách hàng đã dành cho Điện lực trong thời gian qua. Điện lực luôn cam kết không ngừng nổ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, hiệu quả để các doanh nghiệp sản xuất ra những sản phẩm có giá trị gia tăng cao hơn. Nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác dịch vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất.Đồng thời, cũng nêu một số khó khăn chung đối với ngành điện và đề nghị khách hàng tiếp tục thực hiện chương trình tiết kiệm điện theo chỉ đạo của Bộ Công thương, UBND tỉnh Ninh Thuận.

Khẳng định quan điểm mọi sự chia sẻ và cảm thông của khách hàng để hướng tới sự phát triển cho cả hai bên, Hội nghị khách hàng năm 2015 Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm đã thành công tốt đẹp khi cơ bản tạo được sự hợp tác đối với tất cả khách hàng, vì lợi ích của khách hàng cũng như mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà./.

In      Trở về Nguyễn Thạch Dũng - PC Ninh Thuận
 
Các Tin trong ngành đã đưa
   Hiệu quả từ công tác đầu tư, xây dựng lưới điện phục vụ SXKD (04:08 - 18/11/2015)
   Công ty Điện lực Ninh Thuận thực hiện phổ biến pháp luật quý IV năm 2015 (09:40 - 12/11/2015)
   Điện lực Ninh Sơn tổ chức "Hội nghi khách hàng năm 2015" (09:16 - 10/11/2015)
   Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng tại các Điện lực năm 2015 (01:48 - 04/11/2015)
   Tiêu hủy tài liệu, hồ sơ hết giá trị lưu trữ (07:12 - 22/10/2015)
   CBNV Công ty Điện lực Ninh Thuận nhiệt liệt hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 04/10/2015 (10:04 - 02/10/2015)
   Gắn biển công trình chào mừng các ngày lễ lớn năm 2015 (03:23 - 14/09/2015)
   Dấu ấn Điện lực Ninh Thuận (04:29 - 07/09/2015)
   PC Ninh Thuận tổ chức lớp đào tạo về “An toàn thông tin và an ninh mạng” (02:04 - 04/09/2015)
   Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức huấn luyện tự vệ năm 2015 (01:28 - 16/07/2015)
   Hoạt động sáng kiến cải tiến kỹ thuật tại Công ty Điện lực Ninh Thuận (07:52 - 24/06/2015)
   Ngày Hội Tiết kiệm điện năm 2015 (02:55 - 24/06/2015)
   PC Ninh Thuận tổ chức lớp hướng dẫn sử dụng phần mềm kiểm tra đơn giá lập dự toán công trình (01:54 - 23/06/2015)
   Tổng công ty Điện lực miền Nam: Ứng dụng hiệu quả công nghệ cao đo ghi chỉ số công tơ từ xa (07:28 - 18/06/2015)
   EVN SPC: Không tiết giảm phụ tải trong mùa nắng nóng (07:22 - 18/06/2015)

Đầu trang