Trang chủ Tin tức Tin trong ngành
 

Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2015

 

Căn cứ kết quả đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2015 của Tổng công ty Điện lực miền Nam, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công ty Điện lực Ninh Thuận về việc nâng cao công tác dịch vụ khách hàng năm 2016 và thực hiện đạt kết quả đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2016 của Tổng công ty Điện lực miền Nam giao.

Ngày 31/3/2016, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã tổ chức Hội thảo Đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2015 do Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Giám đốc Công ty Điện lực Ninh Thuận chủ trì nhằm đánh giá lại tình hình thực hiện công tác dịch vụ khách hàng trong năm 2015 cũng như đề ra giải pháp thực hiện cho năm 2016.

2016-04-13 110300

Ông Nguyễn Hữu Tiên – Phó Giám đốc Công ty trực tiếp dẫn dắt Hội thảo

Tại buổi Hội thảo, Ông Kiều Thanh Niệm – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty đã báo cáo trước Hội thảo kết quả đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2015 của Công ty Điện lực Ninh Thuận do Tổng công ty Điện lực miền Nam thực hiện và đề ra các giải pháp để nâng cao công tác dịch vụ khách hàng cho năm 2016.

2016-04-13 110322

Ông Kiều Thanh Niệm báo cáo trước Hội thảo

2016-04-13 110341

Toàn cảnh buổi Hội thảo

Hội thảo được tổ chức với đầy đủ các thành phần tham dự gồm: Ban Giám đốc Công ty; Trưởng các phòng của Công ty có liên quan như Phòng KH/KT, Phòng Điều độ, Phòng KT,GSMBĐ, Phòng CNTT, Phòng Kinh doanh và Giám đốc, Phó Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng phòng KH/KT và Đội trưởng Đội QLVHDĐ&TBA của các Điện lực trực thuộc.

Điều đó cho thấy sự quan tâm toàn diện về công tác dịch vụ khách hàng của Ban Giám đốc Công ty cũng như sự chú trọng của các đơn vị trực thuộc cho công tác này.

Trong Hội thảo, Trưởng các đơn vị cũng như Giám đốc các Điện lực đã có những ý kiến phát biểu nêu ra những khó khăn vướng mắc và đề xuất những giải pháp thực hiện nâng cao công tác dịch vụ khách hàng rất thiết thực, mục đích góp phần làm tăng số điểm đánh giá mức độ hài lòng khách hàng do Tổng công ty đề ra.

2016-04-13 110410

Ông Trương Ngọc Vũ – Giám đốc Điện lực Phan Rang – Tháp Chàm phát biểu

2016-04-13 110422

Ông Tô Công Hiến Thành – Giám đốc Điện lực Ninh Phước phát biểu

Song song đó, các ý kiến đưa ra cũng được Ban Giám đốc ghi nhận và trả lời rất cụ thể, xác đáng nhằm ghi nhận các khó khăn và tìm ra giải pháp tốt nhất cho công tác dịch vụ khách hàng.

Qua buổi Hội thảo, các thành phần tham dự đã nắm được những nội dung và cách đánh giá điểm của mức độ hài lòng khách hàng; ngoài ra còn được trao đổi, giải đáp các vướng mắc trực tiếp với Ban Giám đốc Công ty và các đơn vị liên quan, được đưa ra những ý kiến đóng góp và góp phần hình thành nên những giải pháp cho công tác nâng cao dịch vụ khách hàng của toàn Công ty.

2016-04-13 110432

Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Giám đốc Công ty phát biểu kết luận tại Hội thảo

Buổi Hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp với kết luận cuối cùng của Giám đốc Công ty. Cùng với các giải pháp được đưa ra, các đơn vị trực thuộc thống nhất sẽ cố gắng hết sức, đồng lòng trong toàn Công ty Điện lực Ninh Thuận hoàn thành tốt công tác dịch vụ khách hàng cũng như thực hiện đạt kết quả đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2016 của Tổng công ty Điện lực miền Nam giao.

In      Trở về Lâm Hồ Thuỷ - PC Ninh Thuận
 
Các Tin trong ngành đã đưa
   EVN nằm trong top 4 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015 (07:47 - 06/04/2016)
   Công ty Điện lực Ninh Thuận chuẩn bị công tác huấn luyện ATVSLĐ năm 2016 (02:43 - 30/03/2016)
   Điện lực Thuận Bắc tuyên truyền tiết kiệm điện ngay từ đầu năm 2016 (03:26 - 23/02/2016)
   Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công tác ngăn ngừa/giảm sự cố, nâng cao độ tin cậy lưới điện năm 2015 và kế hoạch năm 2016 (01:41 - 05/02/2016)
   Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức phổ biến luật Phòng chống khủng bố (08:55 - 02/02/2016)
   Áp dụng sáng kiến sử dụng mặt nạ che kết hợp vải chống cháy (09:21 - 16/12/2015)
   Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2015 (04:13 - 18/11/2015)
   Hiệu quả từ công tác đầu tư, xây dựng lưới điện phục vụ SXKD (04:08 - 18/11/2015)
   Công ty Điện lực Ninh Thuận thực hiện phổ biến pháp luật quý IV năm 2015 (09:40 - 12/11/2015)
   Điện lực Ninh Sơn tổ chức "Hội nghi khách hàng năm 2015" (09:16 - 10/11/2015)
   Công ty Điện lực Ninh Thuận tổ chức Hội nghị khách hàng tại các Điện lực năm 2015 (01:48 - 04/11/2015)
   Tiêu hủy tài liệu, hồ sơ hết giá trị lưu trữ (07:12 - 22/10/2015)
   CBNV Công ty Điện lực Ninh Thuận nhiệt liệt hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 04/10/2015 (10:04 - 02/10/2015)
   Gắn biển công trình chào mừng các ngày lễ lớn năm 2015 (03:23 - 14/09/2015)
   Dấu ấn Điện lực Ninh Thuận (04:29 - 07/09/2015)

Đầu trang